Trẻ hóa da bằng laser là gì và có tốt không?

trẻ hóa da bằng laser

Bước qua độ tuổi 25 da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa khiến các chị em cảm thấy tự ti. Những vết chân chim ở mắt, khóe miệng kèm theo nám, tàn nhang dần nổi trên bề mặt da rõ ràng. Để giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả thì trẻ hóa da bằng laser chính là giải pháp tốt nhất.

Tuy nhiên, không ít chị em vẫn còn e ngại không biết trẻ hóa da bằng laser là gì cũng như trẻ hóa da bằng laser có tốt không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này hay không. Để trả lời cho những câu hỏi này, bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây.

Trẻ hóa da bằng laser là gì?

Phương pháp trẻ hóa da bằng laser được xem là phương pháp tối ưu nhất, hiện đại nhất để níu giữ nét thanh xuân. Khi khoa học công nghệ ngày một tiên tiến thì các chuyên gia cũng đã tìm ra cách để xóa bỏ những nếp nhăn, vết nám hay vết chân chim, thậm chí là cả những vết sẹo với việc sử dụng những chùm tia laser từ thiết bị chuyên dụng để tác động vào vùng da có khuyết điểm cần khắc phục.

trẻ hóa da bằng laser
Trẻ hóa da bằng laser là gì?

Trẻ hóa da bằng laser có tốt không?

Để biết được cách trẻ hóa da bằng laser có tốt không thì bạn cần hiểu rằng những chùm tia laser có thể tác động sâu vào bên trong tế bào da của chúng ta. Cụ thể là vùng trung bì và hạ bì, nơi đây là khu vực giữ vai trò tăng sinh collagen, tạo độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, trẻ hóa da bằng laser mới được xem là phương pháp tốt nhất để loại bỏ tận gốc nguyên nhân khiến làn da xấu và kích thích tái tạo làn da mới đẹp khỏe.

Với công nghệ cùng chuyên môn cao thì bạn không cần lo lắng trẻ hóa da bằng laser sẽ không tốt. Thông thường chỉ những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện các bước trong quy trình bởi trẻ hóa da. Điều này là để đảm bảo cho các bước được thực hiện đúng và không gây ảnh hưởng đến người sử dụng dịch vụ.

Đương nhiên, trẻ hóa da bằng laser sẽ là không tốt khi bạn lựa chọn cơ sở không đảm bảo được chuyên môn và thiếu uy tín. Vì vậy, lựa chọn spa là bước vô cùng quan trọng nếu bạn muốn làn da của mình được trẻ hóa.

trẻ hóa da bằng laser
Trẻ hóa da bằng laser có tốt không?

Có nên trẻ hóa da hay không?

Phụ nữ khi bước sang độ tuổi từ 25 trở đi sẽ bắt đầu lão hóa. Những vết chân chim, nếp nhăn xung quanh mắt, khóe miệng dần xuất hiện, những vết nám cũng lần lượt kéo đến gây mất thẩm mỹ và khiến chúng ta trông già hơn.

Thế nhưng, không phải ai cũng lão hóa sớm, nhanh, đôi khi có những chị dù đã bước sang độ tuổi 30 thậm chí là 40 nhưng da dẻ vẫn luôn hồng hào, căng mịn như thiếu nữ. Và cũng có những chị em mặc dù độ tuổi vẫn chưa là bao nhưng đã xuất hiện nám, nếp nhăn nhiều.

Như đã nói, phương pháp trẻ hóa da bằng laser không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của da sau này. Cho nên các chị em có khuyết điểm và cảm thấy tự ti thì có thể chọn phương pháp trẻ hóa da bằng laser để khắc phục. Ngược lại, nếu chị em nào có làn da khỏe mạnh, không xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác thì không cần phải trẻ hóa da bằng laser.

trẻ hóa da bằng laser
Có nên trẻ hóa da bằng laser không?

Nên chọn dịch vụ trẻ hóa da ở đâu tốt và uy tín?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn kéo theo các spa mọc lên như nấm thì tất nhiên sẽ có những cơ sở tốt và cơ sở không tốt. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín mà các chị em có thể yên tâm trao trọn niềm tin về một làn da trẻ mãi?

Câu trả lời chính là Trung tâm chăm sóc da Jaloux Spa & Clinic. Đến với Jaloux, các chị em sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như những sự thay đổi rõ rệt mỗi ngày bởi bàn tay của các chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser tại Jaloux sử dụng tia laser với bước sóng là 755mm đi đều hết các vùng của da. Sau đó các kỹ thuật viên massage và đắp mặt nạ tinh chất dạng oil để hỗ trợ

Không những vậy, quy trình trẻ hóa da bằng laser được thực hiện tại đây vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không hề gây bất kỳ đau đớn nào. Sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng những khuyết điểm sẽ quay trở lại mà sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làn da của mình đã thực sự quay trở về tuổi 18.