Liệt kê các loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

kem trị mụn hiệu quả

Ngày nay có vô số các loại kem trị mụn được review mang lại hiệu quả nhanh chóng với đa dạng giá cả. Nhưng đâu mới là loại kem trị mụn có hiệu quả thực sự mà chị em nên tin tưởng mua dùng?

Tiêu chí đánh giá kem trị mụn tốt

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có những loại kem trị mụn mà người quen của bạn sử dụng lại có thể mang lại làn da sạch mụn nhưng khi bạn quyết định thử thì lại không có tác dụng. Hay chắc chắn ít nhất một lần bạn đã nghe một Beauty Blogger nào đó review loại kem trị mụn thần thánh đánh bay mụn dù là mụn cứng đầu nhất. Và cho đến khi bạn thử lại chẳng thấy hiệu quả đâu?

Sau tất cả những gì mà bạn thấy chỉ là sự bất lực khi chẳng biết nên tin ai, tin dùng sản phẩm gì.

Điều đó cho thấy rằng, để tìm được một loại kem trị mụn có hiệu quả, bạn không nên mù quáng tin nghe vào những lời quảng cáo, giới thiệu một cách vô tội vạ. Hãy thật sáng suốt và lựa chọn đúng loại kem trị mụn để cải thiện vẻ bề ngoài của mình. Bằng cách đặt ra những tiêu chí như sau:

  • Lựa chọn kem trị mụn có công dụng giải quyết nguyên nhân gây ra mụn. Chẳng hạn như mụn của bạn xuất hiện do bước vào giai đoạn dậy thì thì hãy sử dụng kem trị mụn có thành phần và công dụng điều trị mụn do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh. Hay mụn của bạn xuất hiện do cơ địa da khô thì kem trị mụn phải có công dụng dưỡng ẩm vượt trội.
  • Kem trị mụn có chứa thành phần gây hại cho da không? Bảng thành phần của kem trị mụn có rõ ràng?
  • Kem trị mụn có hợp với cơ địa da của bạn? (Da khô, da dầu, da nhạy cảm hay da thường)
  • Kem trị mụn mà bạn dùng có chắc chắn là hàng chính hãng hay là hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Loại kem trị mụn này có thể sử dụng cùng với những sản phẩm skincare mà bạn đang dùng?

Tuy những tiêu chí để đánh giá đã được liệt kê ở trên vẫn chưa đủ để chắc chắn đó liệu là loại kem trị mụn mà bạn đang cần. Nhưng ít nhất nó sẽ giúp bạn hạn chế trường hợp mua phải loại kem trị mụn không những không có hiệu quả mà còn gây kích ứng thêm cho da.

kem trị mụn hiệu quả
Những tiêu chí chọn kem trị mụn hiệu quả

Danh sách các loại kem trị mụn hiệu quả nhất

Nếu việc tìm hiểu và đánh giá đâu là kem trị mụn tốt, hiệu quả và hợp với mình quá khó khăn. Thì bạn có thể tham khảo những loại kem trị mụn được đánh giá hiệu quả, ít gây kích ứng cho da và tương đối phù hợp với mọi loại da như sau:

Kem trị mụn La Roche Posay Duo+

Cái tên đầu tiên trong danh sách những loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là La Roche Posay Duo+. Khi nhắc đến hãng La Roche Posay, đối với những tín đồ skincare có lẽ không ai là không biết. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với ưu điểm nổi trội là có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dễ bị kích ứng và có thể sử dụng cho cả em bé.

Và đối với kem trị mụn La Roche Posay Duo+ cũng vậy. Loại kem trị mụn này có dạng gel, sử dụng để chấm lên nốt mụn, có tác dụng gom cồi và đẩy nhân mụn lên trên, sau 1-3 ngày nốt mụn sẽ dễ dàng bong ra khỏi bề mặt da. Hiệu quả của kem này đã được rất nhiều người kiểm chứng. Hầu như không có bất kỳ trường hợp nào phản ánh về loại kem trị mụn này.

kem trị mụn hiệu quả
Kem trị mụn La Roche Posay Duo+

PAULA’S CHOICE Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Bên cạnh thương hiệu La Roche Posay thì Paula’s Choice cũng là thương hiệu mà bạn nên tin dùng. Đặc biệt PAULA’S CHOICE Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant phù hợp cho những bạn bị mụn viêm và mụn mẩn đỏ. Kem trị mụn này cũng không chứa các thành phần gây kích ứng da nên phù hợp cho mọi loại da.

kem trị mụn hiệu quả
PAULA’S CHOICE Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Jaloux Brightening Perfect Serum

Những nguyên nhân chính dẫn đến mụn xuất hiện là da bã nhờn tiết ra quá nhiều hoặc da bị khô, không đủ ẩm, tế bào chết đọng lại trên da nhiều mà không được làm sạch. Và với Brightening Perfect Serum đến từ dòng mỹ phẩm cao cấp Jaloux xuất xứ từ Đài Loan sẽ là sản phẩm giúp cải thiện mọi vấn đề gây mụn trên.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Jaloux Spa & Clinic. Bạn có thể liên hệ và mua hàng online hoặc đến trực tiếp tại spa để được trải nghiệm trước và quyết định mua.

Jaloux Brightening Perfect Serum

Những lưu ý khi chọn kem trị mụn

Chia sẻ thêm cho các bạn khi lựa chọn kem trị mụn giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng hơn.

  • Chú ý hạn sử dụng. Đây là vấn đề mà rất nhiều bạn thường hay bỏ qua. Tuy nhiên, mỗi tuýp hay lọ kem trị mụn thường sử dụng được rất lâu. Bạn nên mua kem trị mụn có ngày sản xuất gần nhất và hạn sử dụng xa.
  • Chú ý trường hợp gây kích ứng khi sử dụng chung với các sản phẩm khác. .
  • Nên mua mỹ phẩm tại cửa hàng phân phối chính hãng, không mua ở nơi không có giấy phép, giấy chứng nhận.
  • Luôn thử sản phẩm trên mu bàn tay trước khi đưa lên mặt.

Trên đây là những gợi ý sản phẩm kem trị mụn hiệu quả cũng như một vài tiêu chí giúp bạn chọn được loại kem phù hợp nhất với mình. Nếu tình trạng mụn của bạn không cải thiện, hãy liên hệ Jaloux để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!